TỪ GIAN BẾP NHỎ ĐẾN THƯƠNG HIỆU QUỐC DÂN: HÀNH TRÌNH 43 NĂM ĐẠI ĐỒNG TIẾN
Đại Đồng Tiến, sinh ra từ một gian bếp nhỏ vào năm 1983, đã vươn mình thành một thương hiệu quen thuộc trong hàng triệu gia đình Việt. Hành trình 43 năm bền bỉ được xây đắp từ niềm tin son sắt vào chất lượng sản phẩm do chính người Việt làm ra.
Với triết lý "Cái gì dùng mỗi ngày, đi vào bếp, vào phòng ngủ, vào tay trẻ nhỏ… thì phải bền, phải an toàn và phải đứng được với thời gian", Đại Đồng Tiến đã khéo léo đưa những vật dụng nhựa chắc chắn, an toàn vào đời sống hàng ngày.
️Cả một hành trình không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ và hướng tới những sản phẩm thân thiện với môi trường (như nhựa nguyên sinh, nhựa sinh học), để mỗi món đồ không chỉ tiện ích mà còn góp phần xây dựng một tương lai xanh hơn, luôn giữ trọn tình cảm yêu mến từ khách hàng.